Home » , , , , » Vận Tải Hậu Phương sử dụng dầu nhớt nào cho xe vận chuyển - Máy bơm dầu mỡ chính hãng

Vận Tải Hậu Phương sử dụng dầu nhớt nào cho xe vận chuyển - Máy bơm dầu mỡ chính hãng

Written By Điện máy Yên Phát on Thứ Năm, 13 tháng 7, 2017 | 01:35

Công Ty TNHH Vận Tải Hậu Phương xin kính chào Quý khách !

Lời đầu tiên cho phép chúng tôi được gửi lời cảm ơn, lời chúc sức khỏe tới toàn thể khách hàng đã tin tưởng và sử dụng dịch vụ vận tải của công ty chúng tôi trong suốt thời gian đã qua. Trải qua hơn 15 năm hình thành phát triển Vận Tải Hậu Phương đã vận chuyển hàng ngàn chuyến hàng hóa với dịch vụ tốt nhất, giá thành phải chăng qua đó lấy lại những niềm tin lớn nao từ phía khách hàng.
mua dầu mỡ cho xe ô tô tải
Xe vận chuỷen
Phương châm hoạt động của chúng tôi là “ Khách hàng là trên hết . Bất kỳ 1 sản phẩm dịch vụ kinh doanh nào của Vận Tải Hậu Phương cũng lấy yếu tố khách hàng làm lòng cốt để qua đó chú trọng và thực hiện tận tâm nhất có thể.

Các dịch vụ vận tải tại Vận Tải Hậu Phương

- Vận tải hàng hóa nội thành
- Vận tải hàng hóa 2 miền Bắc - Nam
- Vận chuyển nhà.
- Vận tải hàng hóa đường bộ
- Vận tải hàng hóa đường thủy
- Vận tải hàng hóa đường hàng không
- Dịch vụ cho thuê xe vận tải giá rẻ

Khi có nhu cầu thuê xe vận tải hàng hóa Quý khách vui lòng truy cập website hoặc liên hệ qua đường dây nóng: 0962.867.567

Những điểm nổi trội về dịch vụ vận chuyển hàng tại Hậu Phương

- Với hơn 15 năm kinh nghiệm trong ngành vận tải chúng tôi có đủ nguồn lực tài chính cũng như đội ngũ nhân lực để có thể đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng dù khối lượng nhiều hay ít.
- Sử dụng dịch vụ vận tải tại Hậu Phương Quý khách hoàn toàn an tâm về chất lượng dịch vụ, khoản chi phí mà bạn bỏ ra cho 1 dịch vụ chắc chắn thấp hơn nhiều so với các đơn vị cùng ngành khác.
- Chúng tôi có hệ thống xe vận chuyển chất lượng, bao gồm đầy đủ các loại xe đời mới, trọng tải từ nhỏ nhất cho tới lớn nhất.
- Đội ngũ lái xe của Vận Tải Hậu Phương gồm các tài xế giàu kinh nghiệm, am hiểu đường xá, có khả năng chạy xe bắc nam tốt, khỏe mạnh và chắc tay lái

Khi bạn có nhu cầu vận chuyển 1 số lượng hàng hóa lớn mà chưa biết đơn vị nào uy tín để có thể an tâm sử dụng dịch vụ thì hãy tới với Vận Tải Hậu Phương. Chúng tôi cam kết mang lại sự an tâm tuyệt đối khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi.
>>> Tin tức: Hướng dẫn chăm sóc bảo dưỡng ô tô, xe tại chuyên nghiệp

Loại dầu nhớt, dầu mỡ nào được sử dụng cho ô tô vận chuyển hàng hóa

Tất cả các đầu xe vận chuyển tại công ty Hậu Phương đều là những dòng xe mới và với đặc điểm là phải làm việc liên tục, thậm chí chạy trên những tuyến đường khá dài, cả tuyến bắc nam vì thế xe vận chuyển của chúng tôi luôn phải được bôi trơn động cơ bằng những dòng dầu nhớt, dầu mỡ, dầu bánh răng tốt nhất. Và để tìm được những loại dầu nhớt tốt tại hà nội là điều không phải dễ dàng. Và tại Vận Tải Hậu Phương thì chúng tôi chỉ tin dùng sản phẩm dầu mỡ của hãng “ dầu nhớt Yên Hưng “ - Đây là 1 trong những công ty chuyên phân phối dầu nhớt, mỡ bôi trơn, dầu tuần hoàn của hãng Shell - thương hiệu dầu nhớt lớn nhất thế giới. Chính vì thế sản phẩm dầu của Yên Hưng hoàn toàn đạt chất lượng tốt nhất.

Máy bơm dầu mỡ chính hãng cho xe vận chuyển hàng hóa

Để thực hiện công việc bôi trơn dầu, bôi trơn mỡ vào các vị trí ổ trục của xe ô tô vận chuyển thì chúng ta cần phải sử dụng những chiếc máy bơm mỡ chứ tuyệt đối không nên dùng tay để làm việc này. Vậy những chiếc máy bơm mỡ này sẽ thực hiện công việc như thế nào? Nó sẽ dùng áp lực khí nén để nén dầu mỡ từ trong bình lên đường ống dẫn và đổ vào các vị trí ổ trục. Lợi ích của việc dùng máy bơm mỡ đó là chúng ta sẽ không lo bị chấn thương gì khi phải làm việc với máy móc và còn có thể thực hiện khối lượng công việc nhiều trong thời gian nhanh chóng. Quý khách có thể tham khảo về sản phẩm máy bơm mỡ theo website sau: https://dienmayhoanglien.vn/may-bom-mo.html
SHARE

2 nhận xét :