Home » , , , » Giới thiệu dòng máy xịt rửa xe chuyên dùng cho xe tải hàng

Giới thiệu dòng máy xịt rửa xe chuyên dùng cho xe tải hàng

Written By Điện máy Yên Phát on Chủ Nhật, 10 tháng 3, 2019 | 21:59

Giới thiệu về các dòng xe vận chuyển hàng tại Vận Tải Hậu Phương

Vận Tải Hậu Phương là đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ vận chuyển, áp tải hàng hóa trong nội thành, đi tỉnh lẻ và dịch vụ tải chở hàng hóa đi khắp các tỉnh thành trên đất nước. Các dòng xe chuyên chở của chúng tôi bao gồm: xe tải, xe cẩu tự hành, xe contenter...

Xe tải chở hàng hóa
Hình ảnh xe chở hàng


Những lý do nên chọn Hậu Phương làm đối tác

Công ty chúng tôi được thành lập từ 2005, trải qua gần 15 năm hình thành và phát triển, chúng tôi đã trở thành 1 trong những địa chỉ vô cùng tin cậy mỗi khi khách hàng có nhu cầu thuê xe, nhu cầu chuyển chở hàng hóa.
Vận Tải Hậu Phương luôn không ngừng phấn đấu để hiểu rõ tâm lý khách hàng hơn, qua đó nâng cao chất lượng dịch vụ để có thể mang tới khách hàng những giá trị công việc cao nhất, giúp khách hàng luôn cảm thấy an tâm nhất mỗi khi giao hàng cho Hậu Phương vận chuyển.
Sử dụng dịch vụ tại Hậu Phương quý khách hàng sẽ được tư vấn, hỗ trợ nhiệt tình nhất, qua đó khách hàng sẽ có cái nhìn tổng quan về dịch vụ, có thể lựa chọn cho mình 1 dịch vụ phù hợp và giá cả phải chăng nhất.
Hậu Phương có đội ngũ lái xe giàu kinh nghiệm, từng lái xe nhiều năm, có kinh nghiệm đường trường, những bác tài điềm đạm, có khả năng xử lý tình huống gọn gàng nhanh chóng. Các dòng ô tô vận chuyển tại Hậu Phương là những dòng xe chở hàng chuyên dụng với đầy đủ trọng tải để phù hợp với mọi nhu cầu của Quý khách hàng.
Vận chuyển hàng hóa tại Hậu Phương chúng tôi luôn cam đoan về sự nguyên vẹn hàng hóa của Quý khách, nếu có bất kỳ sai sót nào làm ảnh hưởng tới hàng hóa của khách hàng thì Vận Tải Hậu Phương xin bồi thường 100% tổn thất.
Vận tải Hậu Phương có xuất chứng từ và hóa đơn đỏ khi kết thúc hợp đồng vận chuyển

Giới thiệu dòng máy rửa xe mini chuyên phun rửa xe vận chuyển

Như các bạn cũng biết, xe vận chuyển với đặc thù là chuyên trở hàng hóa và phải di chuyển trên những chặng đường trường nhiều cát bụi, mưa gió. Chính vì thế xe luôn bị bẩn, bị cáu bùn và vì thế nhu cầu làm sạch cho xe luôn được đặt lên trên cao. Và khi Quý khách hàng không thể thường xuyên đánh xe ra tiệm rửa xe được thì chúng tôi khuyên quý khách nên sử dụng một chiếc máy rửa xe mini hay còn gọi máy rửa xe gia đình. Đây là dòng máy rửa xe vô cùng thông dụng, được đại đa số gia đình dùng với mục đích xịt rửa cho xe máy, xe ô tô và xe tải của gia đình mình. Với lợi thế nhỏ gọn, dễ tháo lắp, dễ di chuyển thì dòng máy xịt xe ô tô này đang trở thành 1 trong những dụng cụ không thể thiếu trong mỗi gia đình. Nếu Quý khách hàng muốn tham khảo về dòng sản phẩm này có thể xem thêm tại website: https://yenphat.com/may-rua-xe-gia-dinh.html

SHARE

0 nhận xét :

Đăng nhận xét