Home » » Những bất lợi của doanh nghiệp vận tải

Những bất lợi của doanh nghiệp vận tải

Written By Nguyễn Khắc Hiếu on Thứ Bảy, 11 tháng 3, 2017 | 02:31

Những ngày cuối năm chính là thời điểm bất lợi cho tất cả các doanh nghiệp vận tải bởi vì giá cả thường bị đẩy thấp xuống.

Tuy nhiên, hoạt động kinh doanh của khách hàng diễn ra quanh năm and hàng hóa không yêu cầu vận chuyển nhanh, đúng thời gian thì nên sang lọc thời điểm nào để vận chuyển tiết kiệm chi phí nhất? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay ở trong bài viết bên dưới đây.

Những thời điểm cước chuyên dịch vụ vận tải hàng hóa rẻ nhất


thời điểm cước vận tải hàng hóa rẻ thường là thời gian đầu năm âm lịch khi đó những đơn hàng vận chuyển hàng hóa để kịp tiêu thụ Tết âm lịch đã hết, đầu giêng hoạt đông kinh doanh buôn bán chưa được khởi động , tình hình kinh doanh chững lại, nhu cầu về vận chuyển hàng hóa từ nhà sản xuất đến tổ chức , từ tổ chức đến người tiêu sử dụng giảm mạnh. Đây chính là thời điểm báo giá cước vận tải hàng hóa đường bộ thường có xu hướng giảm nhẹ. Nếu như công ty bạn bán những mặt hàng nhu yếu phẩm, đồ điện tử …có thể tham khảo vận chuyển thời điểm này để tiết kiệm chi phí.


Ngoài thời gian đầu năm bạn có thể sang lọc thời điểm vào mùa thu khi đó nhu cầu về hàng đông đã được qua , hàng hè chưa tới & hàng Tết cũng chưa quá gấp rút, các tổ chức vận tải vẫn thưa lịch chào bán chuyên dịch vụ đến khách hàng của mình vì thế giá thành cũng có thể giảm nhẹ mà chất lượng tốt hơn so với thời gian đông khách.


Những quan sát lúc chọn thời gian cước vận tải hàng hóa rẻ nhất trong năm


Việc chọn thời điểm dùng dịch vụ vận tải hàng hóa đường bộ bắc vào nam để có báo giá cước mềm như trên phân tích chỉ mang tính tương đối , bởi rằng, yếu tố quyết định mức báo giá dịch vụ còn phụ thuộc vào nhiên liệu và các yếu tố khác. Trước khi sang lọc nhà bán chuyên dịch vụ khách hàng cần tham khảo Báo Giá chung & gọi điện đến hotline để được tư vấn 1 cách cụ thể and chi tiết rồi mới công bố quyết định có sử dụng dịch vụ đó hay không. Đôi khi yếu tố về bảng giá thành cần đặt sau uy tín & sự chuyên nghiệp để giúp bạn có cảm giác hài lòng, bảo đảm tài sản and uy tín của mình trước đối tác.
Nguồn :https://vantaihauphuong.blogspot.com/
SHARE

0 nhận xét :

Đăng nhận xét