Home » » 6 bước phải làm lúc sử dụng chuyên dịch vụ vận tải hàng hoá bằng Container

6 bước phải làm lúc sử dụng chuyên dịch vụ vận tải hàng hoá bằng Container

Written By Nguyễn Khắc Hiếu on Thứ Bảy, 11 tháng 3, 2017 | 01:41

Vận chuyển container với ưu điểm đặc biệt là chuyển động linh động về lịch trình, khối lượng hàng hoá, giá cước phải chăng, đặc biệt có thể kết hợp với các phương thức vận chuyển khác.


Vì vậy, cách làm vận chuyển bằng container ngày càng được dùng phổ biến, nhất là bằng đường biển. Nhưng quy trình vận chuyển không đơn thuần một chút nào , bạn cần phải trải qua 6 bước dưới đây:

Đầu tiên, để có lịch trình tương ứng , bạn phải liên hệ với các hãng tàu. thông thường các tuyến tàu thường chạy theo tần suất đã cố định. Do đó, bạn nên tham khảo thông tin của một vài doanh nghiệp để tìm lịch trình phù hợp nhất.
6 bước phải làm lúc sử dụng chuyên dịch vụ vận tải hàng hoá bằng Container

Tiếp theo, quý khách hỏi giá cước trọn gói & các chi phí có thể sinh ra trong quá trình vận chuyển. không chỉ có vậy , bạn nên thương lượng về báo giá vận vận chuyển hàng hóa hoá.

Bước thứ 3 là xác định thời điểm lưu khoang rồi báo cho hãng tàu những thông tin liên quan như tên hàng, số lượng container, cảng bắt đầu … để ký giấy lưu khoang.

Bước thứ 4 là xác định đúng thời điểm hàng hoá được đóng vào container and chuyển về cảng. Đến bước 5 làm phương thức hải quan xuất khẩu and cuối cùng là giấy tờ chứng từ cần thiết.


Đó là 6 bước cần thiết cho chu trình vận chuyển hàng xuất khẩu, còn hàng nhập khẩu thì cũng tương tự.

Nếu bạn còn thắc bận rộn hay nhận thấy các bước trên làm khách hàng mất nhiều thời gian thì có thể nhờ đến sự trợ giúp của một doanh nghiệp vận tải hàng hoá bắc nam chuyên nghiệp , đáng tin cậy .


và công ty CP TM và DV vận tải Hậu Phương là một trong những doanh nghiệp đi đầu trong lĩnh vực vận chuyển container tại Hà Nội sẽ không làm bạn bế tắc .

SHARE

0 nhận xét :

Đăng nhận xét