Home » , , , » Dầu nhớt bôi trơn cho xe vận chuyển - Máy bơm mỡ cho xe chuyển hàng

Dầu nhớt bôi trơn cho xe vận chuyển - Máy bơm mỡ cho xe chuyển hàng

Written By Điện máy Yên Phát on Thứ Hai, 17 tháng 7, 2017 | 21:50

Dịch vụ chuyển nhà, chuyển văn phòng, vận tải hàng hóa của Vận Tải Hậu Phương đang là 1 trong những địa chỉ uy tí, điểm đến tin cậy của những khách hàng có nhu cầu về vận chuyển, bốc xếp và di dời hàng hóa từ nơi này tới nơi khác tại Hà Nội cũng như các khu vực xung quanh.

địa chỉ nào mua dầu mỡ nhờn cho xe vận tải
Xe vận tải hàng hóa

Chúng tôi cung cấp đầy đủ các loại hình như sau

- Chuyển văn phòng, chuyển đồ đạc trong nhà với giá cả phải chăng.


Giới thiệu về Vận Tải Hậu Phương

Là 1 trong những thương hiệu nổi tiếng trên thị trường vận chuyển, vận tải Hà Nội. Công Ty VTHP với lòng cốt là đội ngũ trẻ trung năng động luôn sẵn sàng phục vụ Quý khách 24/24. Chúng tôi luôn đặt quyền lợi của khách hàng lên đầu lấy đó làm kim chỉ làm cho mọi hoạt động cũng như yếu tố cốt lõi trong mọi dịch vụ vận tải.


Về lính vực bốc xếp, chở hàng thuê: VTHP với sự đầu tư chuyên nghiệp về yếu tố con người gồm đội ngũ trẻ trung khỏe mạnh sẵn sàng phục vụ bốc xếp hàng hóa 1 cách nhanh chóng, an toàn. Đội ngũ lái xe gồm các bác tài có kinh nghiệm, tuổi tác chững chạc, thông thạo đường xá, hiểu biết về luật giao thông, cam kết chạy xe an toàn, giao hàng đúng hẹn.


Về lĩnh vực vận tải hàng hóa đường trường 2 vùng bắc và nam: VTHP cung cấp các dòng xe tải hàng thế hệ mới với khả năng vận chuyển vô cùng tốt dù hàng nặng hay hàng nhẹ. Khi chạy xe đường dài chúng tôi luôn cử 2 tài xe nhiều kinh nghiệm luân phiên chạy để đảm bảo an toàn nhất về sức khỏe của lái xe cũng như đảm bảo toàn vẹn tới khối lượng hàng hóa cần giao.


Về lĩnh vực chuyển văn phòng, chuyển nhà: Chúng tôi có thể đáp ứng mọi lúc, mọi nơi, đáp ứng 24/24 mọi yêu cầu của Quý vị. Chỉ bằng 1 cú điện thoại thì ngay lập tức chúng tôi sẽ cử đội ngũ xe đến nơi để vận chuyển cho Quý khách.


Đơn vị cung cấp dầu nhớt cho xe vận tải hàng hóa


Công ty Vận Tải Hậu Phương luôn cam kết về chất lượng xe 1 phần cũng bởi vì chúng tôi luôn sử dụng sản phẩm dầu nhớt http://yenhung.vn/dau-tuabin đạt chuẩn để đảm bảo sự hoạt động trơn chu nhất của xe áp tải hàng hóa. Đối với những đầu xe của chúng tôi thì chúng tôi chỉ sử dụng các sản phẩm dầu nhớt, dầu tuần hoàn của những thương hiệu lớn hay của những nhà phân phối chính thức của các thương hiệu lớn. Vì những thương hiệu lớn như: Shell, Castrol, BP, PV Oil . . . sản phẩm của họ rất chất lượng, mang tới khả năng bôi trơn hoàn hảo nhất cho xe vận chuyển.

Máy bơm mỡ nào dùng để bơm mỡ cho xe vận chuyển hàng

Do đặc tính quan trọng của dầu mỡ bôi trơn đối với hệ thống động cơ xe vận chuyển cho nên việc sử dụng một dụng cụ để bôi trơn, tra dầu mỡ vào các ổ trục là rất quan trọng. Hiện tại có 1 sản phẩm chuyên dụng để thực hiện công việc bôi trơn này là những chiếc máy bơm mỡ, những chiếc máy này sẽ có nhiệm vụ bơm mỡ từ trong bình vào các vị trí làm việc của các động cơ trong xe vận chuyển hàng, giúp xe vận chuyển luôn được bôi trơn ổn định và làm việc hiệu quả. Sau đây chúng tôi xin giới thiệu dòng sản phẩm máy bơm mỡ chính hãng mà Vận Tải Hậu Phương sử dụng: https://dienmayhoanglien.vn/may-bom-mo.html

SHARE

1 nhận xét :