Home » » Công ty vận chuyển hàng hóa tại Hà Nội

Công ty vận chuyển hàng hóa tại Hà Nội

Written By Nguyễn Khắc Hiếu on Thứ Bảy, 25 tháng 2, 2017 | 22:43

Công ty vận chuyển hàng hóa tại Hà Nội chuyên các dịch vụ vận chuyển hàng hóa Bắc Nam, đi tỉnh, vận chuyển nhà - văn phòng uy tín, chuyên nghiệp, giá rẻ
Bạn đang có nhu cầu thuê ngoài vận chuyển hàng hóa? Bạn cần một địa chỉ có dịch vụ vận chuyển hàng hóa Hà Nội chuyên nghiệp với tốc độ vận chuyển nhanh chóng, giá vận chuyển rẻ và đúng tiến độ hợp đồng?

Công ty vận chuyển hàng hóa tại Hà Nội uy tín, giá rẻ

Bạn mệt mỏi vì việc chuyển hàng không đúng tiến độ thường xuyên xảy ra. Vận chuyển hàng hóa khiến bạn tốn khá nhiều nhân lực và vật lực. Việc đầu tư cho vận chuyển hàng hóa khiến công việc kinh doanh đạt hiệu quả chưa cao.
Chuyển nhà -văn phòng đang khiến bạn mất quá nhiều thời gian. Ổn định địa điểm quá lâu khiến lãng phí thời gian của toàn doanh nghiệp.
Những đơn hàng vận tải lớn khiến doanh nghiệp của bạn đang rơi vào tình trạng thiếu xe chở hàng
Để giải quyết những vấn đề này và tối thiểu hóa chi phí cho mình, bạn cần đến một công ty vận chuyển hàng hóa uy tín, giá rẻ như công ty TNHH dịch vụ vận tải Hậu Phương.
Với kinh nghiệm hoạt động nhiều năm trong ngành Logistic của mình, chúng tôi tự tin rằng mình có thể đem đến những dịch vụ vận tải tốt nhất đến quý khách.
Với quy mô hoạt động vận chuyển toàn cả nước, chúng tôi mang đến cho bạn những gói dịch vụ phong phú, đáp ứng vượt trội mọi nhu cầu với giá cước vận chuyển rẻ nhất thị trường. Hiện tại, công ty TNHH dịch vụ vận tải Hậu Phương cung cấp các dịch vụ:
-       Cho thuê xe vận tải giá rẻ
-       Vận tải đường bộ Bắc Nam uy tín
-       Vận chuyển hàng hóa đi các tỉnh
-       Chuyển nhà – chuyển văn phòng nhanh chóng, giá rẻ
Ngoài ra, để phục vụ tối đa nhu cầu trọn gói Logistics của quý khách, công ty chúng tôi còn có các dịch vụ mở rộng bốc xếp hàng hóa và các công đoạn trước, sau vận chuyển.

Công ty vận chuyển hàng hóa tại Hà Nội

Vận chuyển hàng hóa từ Hà Nội đi các tỉnh

Vận chuyển hàng hóa đi tỉnh là một công việc khá vất vả đối với các doanh nghiệp hiện nay, đặc biệt là với những loại hàng hóa dễ đổ vỡ. Đặc thù việc vận chuyển hàng hóa đi tỉnh là đường xá thường không được thuận tiện, cơ sở hạ tầng cầu đường chưa phát triển, việc vận chuyển hàng hóa đúng hạn và hàng hóa được an toàn gặp rất nhiều khó khăn và nguy hiểm. Để vận chuyển được những đơn hàng lớn nhỏ, doanh nghiệp cần có đội ngũ nhân viên lái xe giàu kinh nghiệm, những chiếc xe vận tải tốt. Đầu tư vào những hạng mục này khiến nguồn lực của quý doanh nghiệp không được tập trung, việc kinh doanh kém hiệu quả. Đây chính là lý do dịch vụ vận chuyển hàng hóa từ Hà Nội đi các tỉnh của chúng tôi ra đời. Với kinh nghiệm hoạt động nhiều năm trong ngành, chúng tôi đem đến cho quý doanh nghiệp các dịch vụ với:
-       Đội ngũ lái xe dày dặn kinh nghiệm
-       Những chiếc xe tải đời mới tốt nhất
-       Dịch vụ uy tín, nhanh gọn và đúng hạn
-       Dịch vụ mở rộng trọn gói Logistics tiện ích
Chắc chắn sẽ khiến cho công việc vận chuyển hàng hóa từ Hà Nội đi các tỉnh của quý doanh nghiệp được diễn ra trơn tru, an toàn và luôn đúng thời gian. Đây là một yếu tố quan trọng giúp cho các kế hoạch kinh doanh của quý khách đạt hiệu quả cao.

Các công ty vận chuyển hàng hóa tại Hà Nội

Hiện tại, để tìm được một công ty vận chuyển hàng hóa tại Hà Nội không phải chuyện khó khăn. Tuy nhiên, để tìm được một doanh nghiệp có thể tin tưởng đặt niềm tin, vận chuyển những đơn hàng lớn thì không phải chuyện đơn giản. Tất cả các doanh nghiệp vận chuyển đều hứa hẹn rất nhiều khi nhận hợp đồng, tuy nhiên khi thực hiện không phải đơn vị vận tải nào cũng có thể thực hiện được cam kết của mình.
Không thể nói trước được điều gì, nhưng một doanh nghiệp vận tải uy tín thì cần phải có một vài tiêu chí như sau:
-       Có kinh nghiệm hoạt động nhiều năm trong nghề
-       Quy mô hoạt động rộng lớn
-       Có đội ngũ lái xe chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản
-       Các đầu xe vận chuyển chất lượng
Nếu bạn đang cần một cái tên cụ thể, hãy liên hệ với chúng tôi – công ty TNHH dịch vụ vận tải Hậu Phương. Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề với vô số các hợp đồng lớn nhỏ, chúng tôi tin tưởng rằng mình có thể thực hiện được những đơn hàng vận tải đúng theo yêu cầu của quý doanh nghiệp.
Đầu xe vận chuyển chất lượng cao
Lái xe chuyên nghiệp, tay lái an toàn
Dịch vụ hỗ trợ chuyên nghiệp
Giá cước vận tải rẻ nhất Hà Nội
Chúng tôi rất vinh dự được đóng góp một phần vào thành công của Quý công ty!
Để biết thêm thông tin chi tiết, xin vui lòng liên hệ:

VẬN TẢI HẬU PHƯƠNG

 Địa chỉ: Số nhà C4 - 184+185, Hoàng Mai, Hà Nội
 Website: vantaihauphuong@gmail.com
 Hotline: 0962.867.567
SHARE

0 nhận xét :

Đăng nhận xét