Dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói Hà Nội là chuyên dịch vụ uy tín, chuyên nghiệp hóa
cao cấp Thủ đô do công ty TNHH Vận tải Hậu Phương chào bán . chuyên
dịch vụ của chúng tôi đã trở nên quen thuộc và là sự sàng lọc ưu tiên với đông
đảo quý khách tại Hà Nội.
bên
dưới đây, chúng tôi xin giới thiệu các bước triển khai chuyên dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói Hà Nội của tổ chức Hậu Phương để quý hành khách hiểu
ra hơn, đồng thời tiện giám sát, theo dõi xem nhân viên có thực hiện đúng giai
đoạn hay không.
Giai đoạn dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói Hà Nội
1.
Tiếp nhận thông tin hành khách
Quý
khách hàng có nhu cầu cần người sử dụng dich vu
chuyen van phong tron goi Ha Noi vui lòng quan hệ trực tiếp với chúng tôi
theo số hotline: 01663082060. Nhân viên tư vấn của chúng tôi
sẽ ghi lại đầy đủ thông tin của hành khách and giao lại cho bộ phận giám
sát.
Dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói Hà Nội giá hàng đầu
2.
Khảo sát vùng đất and khối lượng đồ đạc cần chuyển
công
ty TNHH Vận tải và Thương Mại Hậu Phương sẽ cửa nhân viên giám sát đến chỗ đất
văn phòng cũ and chỗ đất văn phòng mới của hành khách , đồng thời đánh giá tỉ mỉ
lượng trang biết đị, đồ đạc cần vận chuyển để tiến hành tư vấn phương án tối ưu
nhất và Báo Giá dịch vụ cho quý hành khách .
Chúng tôi sẽ trình bày kế hoạch vận chuyển and đi tới thỏa thuận, ký kết hợp đồng
chuyển văn phòng. Công việc cụ thể như sau:
-
Tư vấn cho quý quý khách , quý tổ chức nêu ra phương án di dời and ngày tốt để
tiến hành chuyển văn phòng
- Xác định quãng đường di dời từ Địa Chỉ văn phòng cũ sang Địa chỉ cửa hàng văn phòng mới
- Tìm nơi đỗ xe để thuận tiện cho việc bốc dỡ hàng hóa.
- Xác định quãng đường di dời từ Địa Chỉ văn phòng cũ sang Địa chỉ cửa hàng văn phòng mới
- Tìm nơi đỗ xe để thuận tiện cho việc bốc dỡ hàng hóa.
dịch
vụ chuyển văn phòng báo giá rẻ nhất hiện nay
3.
Tiến hành chuyển văn phòng
Nhân
viên của Hậu Phương theo đúng lịch trình đã lên kế hoạch sẵn sẽ có mặt để tiến
hành việc chuyển văn phòng. Tùy thuộc vào khối lượng công việc mà chúng tôi sẽ
cắt cử số lượng nhân viên phù hợp.
Toàn
bộ đồ đạc của quý khách hàng sẽ được chúng tôi tháo dỡ cẩn thận, phân loại hợp
lý, sau đó bọc tỉ mỉ bằng thùng carton hoặc bằng nilon để không bị lẫn lộn &
đảm bảo bình yên khi di chuyển đến văn phòng mới.
Nhân
viên của chúng tôi sau khi vận chuyển đồ đạc đến văn phòng mới sẽ kê lại bàn
ghế, tiến hành lắp ráp lại máy móc theo đúng với mong muốn & yêu cầu của quý
hành khách như lắp máy fax, máy in, máy photo, điều hòa, dây mạng…
Dich
vu chuyen van phong tron goi Ha Noi
4.
Nghiệm thu công việc và thanh toán dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói Hà
Nội
Sau
lúc hành khách kiểm kê lại tại sản và nghiệm thu công việc sẽ tiến hành thanh
toán dich vu chuyen van phong tron goi Ha Noi theo Hợp đồng mà phía hai bên đã thỏa thuận,
ký kết. Trong quá trình vận chuyển nếu xảy ra điều kiện hư hỏng, thiếu đồ, mất
đồ, doanh nghiệp Nam Long cam kết sẽ bồi thường 100% trị giá sản phẩm cho quý
hành khách theo thời điểm ký kết hợp đồng.
Chúng
tôi buôn bán đầy đủ chứng từ, hóa đơn cho quý quý khách , quý tổ chức theo đúng
quy định của nhà nước.
5.
bảo đảm dịch vụ
Kể
từ lúc chuyển văn phòng, trong vòng 48 giờ nếu quý quý khách có yêu cầu kê lại
các thiết bị văn phòng hay giao thông dây mạng… vui lòng quan hệ lại với tổ chức
chúng tôi. Nhân viên công ty Hậu Phương sẽ ngay lập tức có mặt để giúp đỡ người đặt hàng
mà không tính thêm bất kỳ chi phí nào.
công
ty TNHH Vận tải and Thương Mại Hậu Phương xin chân thành cảm ơn quý quý khách trên
cả nước đã, đang and sẽ tin tưởng dịch vụ
chuyển văn phòng trọn gói của doanh nghiệp chúng tôi.
0 nhận xét :
Đăng nhận xét