Home » » Dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói Hà Nội giá rẻ

Dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói Hà Nội giá rẻ

Written By Nguyễn Khắc Hiếu on Thứ Năm, 16 tháng 3, 2017 | 02:37

Dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói Hà Nội là chuyên dịch vụ uy tín, chuyên nghiệp hóa cao cấp Thủ đô do công ty TNHH Vận tải Hậu Phương chào bán . chuyên dịch vụ của chúng tôi đã trở nên quen thuộc và là sự sàng lọc ưu tiên với đông đảo quý khách tại Hà Nội.
bên dưới đây, chúng tôi xin giới thiệu các bước triển khai chuyên dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói Hà Nội của tổ chức Hậu Phương để quý hành khách hiểu ra hơn, đồng thời tiện giám sát, theo dõi xem nhân viên có thực hiện đúng giai đoạn hay không.

Giai đoạn dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói Hà Nội

1. Tiếp nhận thông tin hành khách
Quý khách hàng có nhu cầu cần người sử dụng dich vu chuyen van phong tron goi Ha Noi vui lòng quan hệ trực tiếp với chúng tôi theo số hotline: 01663082060. Nhân viên tư vấn của chúng tôi sẽ ghi lại đầy đủ thông tin của hành khách and giao lại cho bộ phận giám sát.
 Dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói Hà Nội giá hàng đầu
2. Khảo sát vùng đất and khối lượng đồ đạc cần chuyển
công ty TNHH Vận tải và Thương Mại Hậu Phương sẽ cửa nhân viên giám sát đến chỗ đất văn phòng cũ and chỗ đất văn phòng mới của hành khách , đồng thời đánh giá tỉ mỉ lượng trang biết đị, đồ đạc cần vận chuyển để tiến hành tư vấn phương án tối ưu nhất và Báo Giá dịch vụ cho quý hành khách .
Chúng tôi sẽ trình bày kế hoạch vận chuyển and đi tới thỏa thuận, ký kết hợp đồng chuyển văn phòng. Công việc cụ thể như sau:
- Tư vấn cho quý quý khách , quý tổ chức nêu ra phương án di dời and ngày tốt để tiến hành chuyển văn phòng
- Xác định quãng đường di dời từ Địa Chỉ văn phòng cũ sang Địa chỉ cửa hàng văn phòng mới
- Tìm nơi đỗ xe để thuận tiện cho việc bốc dỡ hàng hóa.
dịch vụ chuyển văn phòng báo giá rẻ nhất hiện nay
3. Tiến hành chuyển văn phòng
Nhân viên của Hậu Phương theo đúng lịch trình đã lên kế hoạch sẵn sẽ có mặt để tiến hành việc chuyển văn phòng. Tùy thuộc vào khối lượng công việc mà chúng tôi sẽ cắt cử số lượng nhân viên phù hợp.
Toàn bộ đồ đạc của quý khách hàng sẽ được chúng tôi tháo dỡ cẩn thận, phân loại hợp lý, sau đó bọc tỉ mỉ bằng thùng carton hoặc bằng nilon để không bị lẫn lộn & đảm bảo bình yên khi di chuyển đến văn phòng mới.
Nhân viên của chúng tôi sau khi vận chuyển đồ đạc đến văn phòng mới sẽ kê lại bàn ghế, tiến hành lắp ráp lại máy móc theo đúng với mong muốn & yêu cầu của quý hành khách như lắp máy fax, máy in, máy photo, điều hòa, dây mạng…
Dich vu chuyen van phong tron goi Ha Noi
Dich vu chuyen van phong tron goi Ha Noi
4. Nghiệm thu công việc và thanh toán dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói Hà Nội
Sau lúc hành khách kiểm kê lại tại sản và nghiệm thu công việc sẽ tiến hành thanh toán dich vu chuyen van phong tron goi Ha Noi theo Hợp đồng mà phía hai bên đã thỏa thuận, ký kết. Trong quá trình vận chuyển nếu xảy ra điều kiện hư hỏng, thiếu đồ, mất đồ, doanh nghiệp Nam Long cam kết sẽ bồi thường 100% trị giá sản phẩm cho quý hành khách theo thời điểm ký kết hợp đồng.
Chúng tôi buôn bán đầy đủ chứng từ, hóa đơn cho quý quý khách , quý tổ chức theo đúng quy định của nhà nước.
5. bảo đảm dịch vụ
Kể từ lúc chuyển văn phòng, trong vòng 48 giờ nếu quý quý khách có yêu cầu kê lại các thiết bị văn phòng hay giao thông dây mạng… vui lòng quan hệ lại với tổ chức chúng tôi. Nhân viên công ty Hậu Phương sẽ ngay lập tức có mặt để giúp đỡ người đặt hàng mà không tính thêm bất kỳ chi phí nào.
công ty TNHH Vận tải and Thương Mại Hậu Phương xin chân thành cảm ơn quý quý khách trên cả nước đã, đang and sẽ tin tưởng dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói của doanh nghiệp chúng tôi.

SHARE

0 nhận xét :

Đăng nhận xét